• Thứ Ba, ngày 27 - 02 - 2024
  • Buôn Ma Thuột | 22-31 °C

VNPT ĐẮK LẮK THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐIỀU CHỈNH PHÍ THU CƯỚC TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG

31/01/2024 11:36

VNPT Đắk Lắk thực hiện điều chỉnh phí thu cước tại nhà đối với Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet – Truyền hình – Điện thoại cố định – Di động trả sau của VNPT

Thực hiện chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, VNPT Đắk Lắk đã triển khai các hình thức thông báo và thanh toán cước trực tuyến đơn giản, tiện lợi, miễn phí với xác nhận thanh toán rõ ràng, minh bạch, nâng cao tính bảo mật cho Khách hàng đang sử dụng các dịch vụ Viễn thông - CNTT của VNPT Đắk Lắk

VNPT Đắk Lắk khuyến nghị Quý khách thanh toán cước trực tuyến an toàn, thuận tiện, nhiều ưu đãi thông qua các hình thức trực tuyến dưới đây:

Trong trường hợp quý khách vẫn có nhu cầu thu phí tại nhà, VNPT Đắk Lắk sẽ áp dụng thu phí thu cước tại nhà với mức phí 8.000đ/hóa đơn/ tháng (Đã bao gồm VAT). Nhân viên VNPT sẽ tiến hành thu mức phí trên từ ngày 01/04/2024.

Thông tin chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 0262 3859 093 để được hỗ trợ.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!