Tích điểm cho khách hàng sử dụng dịch vụ hữu tuyến
13/02/2018 15:07
Với mong muốn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, chương trình ưu đãi VinaPhone Plus dành cho thuê bao sử dụng DỊCH VỤ HỮU TUYẾN (băng rộng, MyTV, cố định và các dịch vụ CNTT khác của VNPT...) với những món quà thật đặc biệt và bất ngờ: tích điểm từ cước sử dụng để đổi điểm, đổi quà tặng với hàng ngàn quà tặng, ưu đãi trong lĩnh vực sức khỏe, mua sắm, giải trí, công nghệ... từ VinaPhone.
A. Cách đăng kí hội viên
Cách 1: Qua Web/App
Đối với Kh chưa phải là hội viên trên Web/app Vinaphone plus(V+), có sử dụng dịch vụ VNPT( Di động, Fibervnn, Megavnn, Điện thoại cố định, Mytv…) Khách hàng có thể đăng kí là hội viên bằng cách:
B1: truy cập website: http://vinaphoneplus.com.vn
Or tải app V+ về máy qua Appstore or CH play
B2: chọn đăng kí hội viên
B3: điền thông tin đầy đủ( chú ý các mục đánh dấu hoa thị là bắt buộc: mail, số điện thoại Vinaphone…)
B4: đăng kí
B5: hoàn tất đăng kí
Cách 2: Qua các điểm giao dịch của Vinaphone
Cách 3: Qua tổng đài HTKH của V+ như 800126 or 9191
B. Cách thức thêm dịch vụ hữu tuyến
Sau khi đăng kí thành công là hội viên, Khách hàng có thể cập nhật thêm thông tin về dịch vụ hữu tuyến VNPT mà khách hàng đang sử dụng để tích điểm bằng cách
B1: Đăng nhập Web/App vinaphone Plus bằng số di động đã đăng kí thành công như trên
B2: Click vào Tên hội viên, chọn mục Quản lí dịch vụ sử dụng
B3: Thêm mới dịch vụ sử dụng
B4: Cập nhật
- Điểm tích lũy của dịch vụ hữu tuyến sẽ được tính từ tháng kế tiếp tháng Khách hàng cập nhật thông tin thành công.
Như vậy Khách hàng có thể đăng nhập hệ thống bằng 3 cách như:
+ Số điện thoại Vinaphone( xác nhận bằng mã OTP)
+ Mail ( cập nhật trong mục đăng kí thông tin, xác nhận bằng mật khẩu khi đăng ki)
+ Tài khoản( cập nhật trong mục đăng kí)