• Thứ Năm, ngày 23 - 11 - 2017
  • Buôn Ma Thuột | 23-29 °C

Khi 40 triệu khách hàng đều có thể trở thành đối tác của VNPT

10/11/2017 10:34

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ làm thay đổi rõ rệt cuộc sống và cách thức kinh doanh của toàn bộ xã hội, tạo ra một thế giới kết nối đa chiều, nơi vạn vật có thể tương tác với nhau chỉ thông qua vài cú click. Tốc độ tương tác và kết nối ngày càng cao, đòi hỏi về sự linh hoạt thuận tiện trong giao dịch kinh doanh từ phía khách hàng ngày càng lớn.

Từ những mong đợi cơ bản của khách hàng

 

Bạn Nguyễn Anh Tuấn (nhân viên văn phòng) cho biết: “Từ trước tới nay, mình rất ngại khâu làm thủ tục khi mua sim số, vì phải ra điểm giao dịch, có khi ngồi chờ hàng giờ vì đông đúc. Trong thời đại mà công nghệ thông tin bùng nổ, mình có mong muốn các giao dịch được thực hiện nhanh chóng và thuận tiện hơn”.

Trong khi đó, Bùi Hải Vân (sinh viên đại học Thương Mại) lại chia sẻ quan điểm: “Là sinh viên, mình tiêu dùng rất nhiều data, ít thoại và SMS, do đó rất mong muốn có 1 sản phẩm giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của bản thân”.

 

Đáp ứng những mong đợi đó, VNPT sẽ cho ra mắt dòng sim mới mang tên Freedoo hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Theo tiết lộ từ đại diện nhà mạng này, dòng sim Freedoo được thiết kế riêng cho giới trẻ với nhiều tính năng hấp dẫn như khách hàng có thể tự tạo gói cước theo nhu cầu sử dụng, và đặc biệt là các gói cưới rẻ chỉ bằng 50% so với thị trường.

 

Đối với nhiều bạn trẻ, giá cước và chính sách của Freedoo chắc hẳn đã quá hấp dẫn. Nhưng đó vẫn chưa phải là điều mà Freedoo muốn mang tới. Điểm hấp dẫn của Freedoo có lẽ nằm ở mô hình kinh doanh hoàn toàn mới.

 

VNPT hứa hẹn mang lại một công cụ kiếm tiền Online cho các bạn trẻ

 

Là nhà mạng viễn thông tiên phong ứng dụng thương mại điện tử trong giao dịch kinh doanh, VNPT kỳ vọng có thể tạo ra cách kiếm tiền mới dành cho tất cả khách hàng thông qua cơ chế tiếp thị liên kết.

 

Các bạn trẻ hay những người mong muốn tăng thu nhập cá nhân chỉ cần tham gia làm cộng tác viên của Freedoo và quảng bá sản phẩm tới khách hàng. Mọi khâu giao vận, chăm sóc khách hàng “cứ để Freedoo lo”. Không phải lôi kéo mời gọi “tốn nước bọt,” Freedoo tạo ra hệ thống giúp các bạn trẻ thỏa sức thể hiện bản thân, từ việc “decor” website cho tới nội dung cuốn hút và các sản phẩm Freedoo chỉ là một phàn rất nhỏ trong cả chuỗi quy trình tiếp cận khách hàng cho tới việc thôi thúc dùng sản phẩm.

 

Chưa dừng lại ở đó, Freedoo còn mong muốn tạo ra một cộng đồng người dùng gắn kết và lớn mạnh thông qua việc trao đổi, tương tác và chăm sóc khách hàng trên trang cộng đồng của mình. Bất kỳ ai cũng có thể trở thành thành viên của trang cộng đồng này.

Bài viết mới hơn