ĐĂNG NHẬP PORTAL
BÁO HỎNG 119
VIDEO VNPT ĐẮK LẮK
Liên kết
VNPT Đắk Lắk tham gia chuỗi các sự kiện nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Ngành Thông tin và Truyền thông năm 2016
(05/09/2016)

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của toàn Ngành Thông tin và Truyền thông, trong các ngày từ 15 đến 30/8/2016, VNPT Đắk Lắk đã tham gia chuỗi rất nhiều các sự kiện, hoạt động nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành TT&TT Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2016), Ngày thành lập công đoàn TT&TT (30/8)  và Ngày truyền thống Ngành Bưu điện Việt Nam (15/8) dưới sự chủ trì của Sở TT&TT tỉnh Đắk Lắk, cùng sự tham gia của các cơ quan, doanh nghiệp trong ngành trên toàn tỉnh.

Tiêu biểu trong chuỗi các hoạt động là Lễ dâng hương, dâng hoa tri ân và tưởng niệm các Chiên sỹ Giao bưu thông tin liên lạc Tây Nguyên tại Đài tưởng niệm đèo Hà Lan, Buổi tọa đàm kỷ niệm ngành thành lập Ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam cùng các hoạt động thể thao, văn nghệ sôi nổi khác khác.

CBCNV VNPT Đắk Lắk tham dự lễ tượng niệm các Chiến sỹ Giao bưu thông tin liên lạc Tây Nguyên

Tham dự Buổi tọa đàm, VNPT Đắk Lắk đã trình bày tham luận “VNPT Đắk Lắk với việc giáo dục truyền thống của Ngành đối với người lao động”. Với những thành quả đạt được trong các giai đoàn vừa qua, tập thể CBCNV của VNPT luôn ý thức gìn giữ và phát huy sức mạnh Truyền thống “VNPT – Truyền thống vẻ vang, Đạo lý bền vững”, xem việc kế thừa, gìn giữ, và phát huy truyền thống là nghĩa vụ, là niềm tự hào và là trách nhiệm của người VNPT. Song song với các hoạt động uống nước nhớ nguồn, các hoạt động ASXH, các hoạt động nâng cao giá trị vật chất và tinh thần cho người lao động, lãnh đạo VNPT Đắk Lắk luôn chú trọng công tác giáo dục truyền thống cho người lao động, đặc biệt là các thế hệ cán bộ, người lao động trẻ, mới gia nhập ngành.

Bà Nguyễn Thị Minh Châu – Chủ tịch Công đoàn Viễn thông Đắk Lắk trình bày tham luận tại buổi Tọa đàm kỷ niệm ngày thành lập Ngành

Đồng thời, với các việc làm nêu gương “Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng vì mái nhà chung VNPT”, trong đó, đề cao tính trung thực, trách nhiệm, tận tụy, cầu thị, kỷ cương, sẵn sàng chia sẻ, lấy lợi ích, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phục vụ để xây dựng nên hình ảnh một người VNPT hội đủ những phẩm chất “Trung thành-Dũng cảm-Tận tụy-Sáng tạo-Nghĩa tình” với phong cách phục vụ khách hàng “Nhanh chóng-Chính xác-An toàn-Tiện lợi-Văn minh”.

Cùng với tiến trình hội nhập và phát triển của Ngành, VNPT Đắk Lắk mong muốn trở thành một trong các doanh nghiệp đi đầu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển của Ngành TT&TT và nền kinh tế của Tỉnh nhà trong những chặng đường sắp tới. Đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyền truyền, giáo dục truyền thống của ngành, đẩy mạnh các hoạt động công đoàn, an sinh xã hội…theo đúng phương châm “Đoàn kết, Trí tuệ, Đổi mới, Hội nhập và Phát triển” mà Ngành TT&TT Tỉnh đã đề ra./.