• Thứ Sáu, ngày 23 - 10 - 2020
  • Buôn Ma Thuột | 21-30 °C

Các kênh hỗ trợ khách hàng giai đoạn giãn cách xã hội do Covid-19

03/08/2020 10:03

VNPT Đắk Lắk lắp đặt Internet wifi, truyền hình, cố định và di động VinaPhone tận nhà khi gọi đến hotline 0262.800.126

Kính gửi Quý khách hàng, 
Tuân thủ VB 6743/UBND-KGVX của UBND tỉnh Đắk Lắk, VNPT Đắk Lắk xin thông báo các điểm giao dịch chính của chúng tôi vẫn tiếp tục mở cửa phục vụ khách hàng từ ngày 03.08 đến 16.08.2020. 
Để đảm bảo an toàn, Quý khách vui lòng hợp tác với nhân viên thực hiện các biện pháp phòng dịch theo hướng dẫn của Bộ Y Tế. Ngoài ra, chúng tôi khuyến khích Quý khách có thể sử dụng các kênh Online:
- Ứng dụng VNPT Pay, My VNPT để thanh toán cước dịch vụ tại nhà
- Website: https://daklak.vnpt.vn
- Fanpage: VNPT-VinaPhone Đắk Lắk
- Zalo: VNPT VinaPhone Đắk Lắk
- Hotline: 0262.800126 
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành cùng VNPT. Chúc Quý khách luôn mạnh khỏe, giữ vững niềm tin và sự lạc quan để cùng chung tay đẩy lùi Covid.
Trân trọng,
VNPT Đắk Lắk