- Giới thiệu
Phần mềm đánh giá hài lòng do VNPT phát triển cung cấp các tính năng giúp cho nhà quản lý thu thập được thông tin đánh giá, xem xét mức độ hài lòng của công dân đối với dịch vụ công của tỉnh, thay thế cho phương pháp khảo sát truyền thống.
Ngoài ra, phần mềm cung cấp kết nối với hệ thống Dịch vụ công của tỉnh theo nghị định 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của nghị định số 61/2018/ NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, kết nối liên thông với Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh.
Màn hình đánh giá hài lòng tại quầy tiếp nhận
Màn hình lựa chọn nội dung đánh giá không hài lòng
- Tính năng hệ thống
STT |
Yêu cầu kỹ thuật |
Mô tả |
I |
Chức năng web |
|
1 |
Thiết lập lí do không hài lòng |
Quản trị danh mục các lý do đánh giá không hài lòng |
1.1 |
Xem danh sách |
Hiển thị danh sách các lý do đánh giá không hài lòng với các nội dung: mã lý do, lý do, trạng thái |
1.2 |
Thêm mới |
Thêm mới lý do không hài lòng với các nội dung: mã lý do, lý do, trạng thái |
1.3 |
Cập nhật |
Cập nhật lý do không hài lòng với các nội dung: mã lý do, lý do, trạng thái |
1.4 |
Xóa |
Xóa lý do không hài lòng |
2 |
Thống kê mức độ hài lòng |
Báo cáo, thống kê mức độ hài lòng của công dân |
2.1 |
Thống kê theo tiêu chí |
Hệ thống cung cấp các tiêu chí để thống kê: từ ngày, đến ngày, cơ quan. Dựa vào các tiêu chí nhập vào hệ thống sẽ tiến hành thống kê và hiển thị số liệu. |
2.2 |
Xuất file excel |
Dựa vào các tiêu chí nhập vào hệ thống sẽ xuất file excel dữ liệu định dạng .xlsx |
II |
Chức năng mobile app |
|
1 |
Đăng nhập |
Kết nối Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Đắk Lắk của tỉnh lấy dữ liệu cán bộ theo phiên đăng nhập. |
2 |
Đăng xuất |
Cán bộ nhấn nút đăng xuất để thoát khỏi phiên đăng nhập |
3 |
Đánh giá
|
Sau khi cán bộ thực hiện tiếp nhận, trả kết quả hồ sơ. Công dân thực hiện đánh giá độ hài lòng trong quá trình giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính. |
3.1 |
Hiển thị giao diện đánh giá |
Hệ thống hiển thị giao diện đánh giá sau khi cán bộ tiếp nhận & trả kết quả hồ sơ theo 4 mức độ: rất hài lòng, hài lòng, bình thường, không hài lòng |
3.2 |
Hiển thị giao diện chọn lý do không hài lòng |
Hệ thống hiển thị giao diện chọn lý do không hài lòng với các tiêu chí đã được cấu hình |
3.3 |
Hiển thị giao diện cảm ơn |
Hệ thống hiện thị giao diện cảm ơn sau khi công dân hoàn thành đánh giá |
4 |
Kết quả đánh giá
|
Dữ liệu đánh giá độ hài lòng trong giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính của công dân được gửi về Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Đắk Lắk. |
- Lợi ích
Hệ thống đánh giá hài lòng tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả nhằm đáp ứng yêu cầu khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi tham gia thực hiện hồ sơ thủ tục hành chính, cũng như là kênh dữ liệu quan trọng để đánh giá cán bộ công chức hàng năm.Ngoài ra dữ liệu thu thập được từ hệ thống là cơ sở quan trọng giúp xác định được nhu cầu, nguyện vọng của người dân, doanh nghiệp để hoàn thiện, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công.
- Đối tượng khách hàng sử dụng
Công dân, tổ chức, Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh, UBND các huyện/ thành phố.
Trung tâm phục vụ hành chính công.
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp.
Bệnh viện, ngân hàng, các tổ chức cung cấp dịch vụ khách hàng.