• Chủ Nhật, ngày 19 - 08 - 2018
  • Buôn Ma Thuột | 24-30 °C
SỐ ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ
1. Thực hiện tiếp nhận nhu cầu lắp đặt các dịch vụ Viễn thông Công nghệ Thông tin của VNPT trên địa bàn toàn quốc ( Internet MegaVNN, FiberVNN, MyTV, cố định và di động VinaPHone trả sau của VNPT) : 18001166 (Dùng cho tất cả các thuê bao trong và ngoài mạng VNPT).

2. Hỗ trợ, tư vấn sử dụng dịch vụ, hỗ trợ sửa chữa, tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ Viễn thông Công nghệ Thông tin của VNPT tại Đắk Lắk ( FiberVNN, MyTV, di động, điện thoại cố định...): 0262.800126.

3. Báo hỏng các dịch vụ: điện thoại cố định, MyTV, Internet: 0262.119

4. Số điện thoại hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone:

>> 18001091: 

- Bao gồm hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp nhân công để hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Hệ thống trả lời tự động cung cấp các nhóm thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).

>> 9191: Đây là đường dây hỗ trợ khách hàng trong nước phục vụ 24h/7 để tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của mạng VinaPhone và hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp (như báo mất máy, mất SIM).

>> 9192: Đây là đường dây hỗ trợ khách hàng quốc tế bằng 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản để tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của mạng VinaPhone.

5. Hỗ trợ giải đáp khách hàng Doanh nghiệp: 18001260 - Tại Đắk Lắk: 02623.813.663