Bước 1: Gửi yêu cầu báo hỏng
Bước 2: Sau nhập yêu cầu “Báo hỏng”, Hệ thống sẽ kiểm tra và phản hồi thông tin đến số máy di động mà bạn khai báo tại Bước 1.
Bước 3: Bộ phận kỹ thuật sẽ khắc phục sự cố theo yêu cầu báo hỏng của bạn trong thời gian cam kết (trong vòng 8h đồng hồ với Khách hàng lớn, và 16 giờ đồng hồ với Khách hàng thông thường).
*
*
Không nhập đúng thông tin captcha.
Chúng tôi đã nhận được phiếu báo hỏng dịch vụ của Bạn.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại với Bạn thông qua số điện thoại liên hệ đã cung cấp trong khoảng thời gian sớm nhất.
Cảm ơn Bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VNPT!