Thể lệ chương trình “Hoàn 3%-6% thanh toán cước VNPT”

Cập nhật lúc: 04/07/2025

Hoá đơn đến kỳ không còn là nỗi lo với ưu đãi hoàn tiền đến 100k khi thanh toán hoá đơn cước VNPT trên ứng dụng My VNPT 

preview

1. Thời gian triển khai: 04/07/2025 – 30/09/2025

2. Phạm vi: Toàn quốc

3. Đối tượng: Khách hàng có tài khoản My VNPT (có liên kết thành công tài khoản VNPT Money).

4. Nội dung khuyến mại:

Trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, sau khi khách hàng thực hiện thanh toán thành công dịch vụ hóa đơn cước VNPT cho chính mình (*) qua ứng dụng My VNPT tại mục Đóng cước viễn thông (không bao gồm các trường hợp được điều hướng sang dịch vụ Thanh toán đơn hàng) bằng các bằng các nguồn tiền ví VNPT Pay/ Mobile Money/ Ngân hàng liên kết/ Thẻ nội địa/ thẻ quốc tế) và QR đa năng tạo từ hệ thống VNPT Money sẽ nhận được ưu đãi:

Từ thứ 2 đến thứ 7 Chủ Nhật Vàng
Hoàn 3% tối đa 100.000đ/giao dịch khi thanh toán cước VNPT Hoàn 6% tối đa 100.000đ/giao dịch khi thanh toán cước VNPT

(*) Thanh toán cho chính mình: Số tài khoản My VNPT thanh toán tại mục Hóa đơn viễn thông phải trùng khớp với số điện thoại liên hệ gắn với mã thanh toán.

Nguồn hoàn giao dịch hoàn tiền:

-  Giao dịch thanh toán bằng nguồn tiên ví VNPT Pay/ Ngân hàng liên kết sẽ được hoàn tiền vào tài khoản ví VNPT Pay.

-  Giao dịch thanh toán bằng Mobile Money sẽ được hoàn vào Mobile-Money.

-  Giao dịch thanh toán bằng nguồn tiền khác (Thẻ nội địa/ thẻ quốc tế/ VietQR): hệ thống kiểm tra tài khoản Ví VNPT Pay/Mobile-Money theo số điện thoại đăng nhập. Trong trường hợp khách hàng chưa có tài khoản Ví VNPT Pay/Mobile-Money, khách hàng sẽ nhận được thông báo mời mở Ví VNPT Pay/ Mobile-Money (ưu tiên Mobile Money). Trong 72 giờ theo thể lệ chương trình, nếu khách hàng mở tài khoản VNPT Money đủ điều kiện (ví VNPT Pay định danh liên kết ngân hàng hoặc Mobile-Money định danh) sẽ được nhận hoàn tiền từ chương trình.

Lưu ý:

-  Không áp dụng cho các giao dịch thanh toán tự động.

-  Giá trị thanh toán = số tiền khách hàng thực trả sau khi đã giảm trừ các ưu đãi khác (nếu có).

5. Điều khoản chung:

-   Mỗi khách hàng tương ứng 01 số điện thoại được nhận nhận tối đa 03 lần khuyến mại/01 tháng (tháng tính theo dương lịch).

-   Trường hợp số lượng ưu đãi hết trước thời gian kết thúc chương trình, VNPT Money và MyVNPT sẽ thông báo trên website https://my.vnpt.com.vn/ và https://vnptmoney.vn.

-   Ưu đãi áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác của khách hàng được hưởng tại thời điểm diễn ra Chương trình.

-   Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 72h kể từ khi thanh toán thành công.

-   Trường hợp khách hàng chưa có tài khoản Ví VNPT Pay/Mobile Money, trong thời gian 72h sau khi phát sinh giao dịch, khách hàng không mở tài khoản VNPT Money (Ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc Mobile Money đã định danh) sẽ không được nhận ưu đãi.

-   Giao dịch thanh toán bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay/Tài khoản Ngân hàng liên kết sẽ được nạp tiền vào tài khoản Ví VNPT Pay để thực hiện nạp khuyến mại.

-   Giao dịch thanh toán bằng nguồn tiền Mobile Money sẽ được nạp tiền vào tài khoản Mobile Money để thực hiện nạp khuyến mại.

-   Giao dịch thanh toán qua Thẻ nội địa/Thẻ quốc tế/QR đa năng sẽ được nạp tiền vào tài khoản Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money đủ điều kiện để thực hiện nạp khuyến mại (ưu tiên nạp vào Mobile Money).

-   Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình. Sau thời hạn này, VNPT Money không tiếp nhận các khiếu nại.

-   Thời gian xử lý khiếu nại liên quan đến chương trình là 72h kể từ khi tiếp nhận thông tin khiếu nại.

-   Các giao dịch đã được hưởng khuyến mại nếu khách hàng muốn hoàn/huỷ thì VNPT Money sẽ hoàn trả lại khách hàng phần giá trị thanh toán còn lại sau khi đã trừ số tiền khuyến mại mà khách hàng được hưởng.

-   Nguyên tắc làm tròn số tiền được hoàn: Làm tròn xuống với tất cả các số sau hàng đơn vị.

-   VNPT Money có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.

-   Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.

-   Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Money.

6. Tổng đài CSKH: 18001091 (nhánh 3).